10 เครื่องสังเวยรัก ภาค 1 - 1994 [SD]



    เสี่ยวไป่ฉ่าย เป็นลูกสาวที่พ่อส่งไปขัดดอกค่าเช่าที่ดิน กลายเป็นเด็กรับใช้ในบ้านของคุณชายเศรษฐีรูปหล่อ หยางไอ่หู่ อดีตนักเรียนจอหงวน ผู้ที่ชอบใช้ของเล่นเซ็กทอยกับคุณนายหญิง เจินสิ่งผิง ภรรยาของตน แต่เธอและ หยางฟงซิง น้องสาวคุณชายได้แอบดูบทรักของทั้งสองและถูกจับได้ เหล่าโจรเมื่อรู้ว่าพ่อแม่ของเธอได้เงินจากคุณชายก็เลยมาปล้นชิงทรัพย์และฆ่าตายหมด คุณชายซึ่งมีใจรักพิศวาสในเธออยู่แล้ว จึงไม่รีรอที่จะรับอุปการะยอมเป็นผัวให้โดยสมัครใจ แต่เธอขอเวลา 1 ปีออกทุกข์ก่อน วันหนึ่งเมื่อคุณชายเดินทางไปต่างจังหวัด

    คุณนายหญิงได้ปฏิบัติกามกิจลักลอบมีชู้กับ หลิงไห่เซิน ลูกชายคนเดียวของ หลิงซี่ท่ง ผู้พิพากษา แต่เธอเห็นเหตุการณ์ปีนต้นงิ้วนี้ ก็เลยถูกจับบังคับให้แต่งงานกับ ต้าเสี่ยวหวัง ชายจู๋ยาวใหญ่สุดในปฐพีจีนเพื่อปิดปากและหวังกำจัดให้พ้นทางจากคุณชาย ระหว่างทางเดินทางกลับ คุณชายได้พบเห็นเหตุการณ์ 2 ชายหญิงจอมยุทธ์โลกีย์ ออกมาห้ำหั่นล้างตาบทเพลงกามกิจทะลุฟ้า หลังสู้ไม่แพ้ชนะหลายคราว ท้ายสุดทั้ง 2 พึงพอใจซึ่งกันและกันในเพลงโลกีย์ยุทธ์รอบนี้จึงตกลงปลงใจกลายเป็น 2 ผัวเมียจงหลง และยินดีสมัครสมานเป็นพี่น้องร่วมสาบานกับคุณชาย

    ต่อมา หลิงไห่เซิน ใช้คาถาซ่อนกาย ทำให้ไม่มีใครมองเห็นตัว บุกเข้าบ้านเธอหวังเคลมสวาท และสร้างอุบายให้ ต้าเสี่ยวหวัง กินยาปลุกเซ็กจนตาย เธอจึงถูกจับตัวพิพากษาคดี นอกจากนี้ หยางไอ่หู่ ก็ถูกป้ายความผิดเช่นกันว่าเป็นคนสั่งเขียนใบสั่งยาฆ่าเสี่ยวหวัง และที่น่าตกใจคือ คนที่ตัดสินคดีสำคัญนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือ หลิงซี่ท่ง ผู้พิพากษาผู้เป็นพ่อของ หลิงไห่เซิน และเขาก็รู้เบื้องลึกเบื้องหลังของคดีนี้ว่าลูกไปทำระยำเอาไว้ แล้วพ่อที่ไหนจะยอมให้ลูกต้องพัวพันคดีมีความผิดติดคุกล่ะเธอมีส่วนผิดจริงหรือไม่ และเธอต้องได้รับความเจ็บปวดทนทุกข์ทรมานเช่นไร ทำไมจึงเลือกที่จะเจ็บปวดแทนการรับสารภาพ หรือนั่นเพราะเธอไม่ใช่ผู้ผิด จะมีคำสารภาพใดหลุดออกจากปากเธอหรือไม่ เรื่องราวคดีจะเป็นเช่นไร เครื่องทรมานจีนมันทารุณโหดร้ายแค่ไหน จะมีวิธีใดที่จะแก้ต่างคดีนี้ หลักฐานคืออะไร ใครจะช่วยได้ อยากรู้ต้องดูเอง

    [id]ตัวอย่าง;https://www.youtube.com/watch?v=jsjZsINMyFw|ดูเต็มเรื่อง;http://dubth.gl/0c0B0B0yPq7AOpOm3YTd3cFZ1d1NjR1E|[/id]

    โพสต์ล่าสุด