ผีอมตะ - 2013 [6.5]



    วันที่ออกฉาย: 30 กันยายน 2527 (ประเทศไทย)
    ผู้กำกับ: แซม ไรมี
    ภาคต่อ: ไปเกิดซะเถิดไป๊
    ประพันธ์ดนตรีโดย: Joseph LoDuca
    บทภาพยนตร์: แซม ไรมี

    เชื่อว่าแฟนหนังสยองขวัญที่เคยเอาภาพยนตร์เก่า ๆ มาย้อนดูกันอยู่บ้างต้องรู้จักหนังเขย่าขวัญชื่อดังเมื่อปี 1981 อย่าง The Evil Dead กันเป็นอย่างดีแน่นอน เพราะเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและเป็นต้นแบบให้ภาพยนตร์สยองขวัญรุ่นหลังหลาย ๆ เรื่องเลยทีเดียว และเพราะความเขย่าขวัญสั่นประสาทที่ยังคงติดตาตรึงใจผู้ชมมาจนถึงทุกวันนี้นั่นเอง ปัจจุบันผู้กำกับ เฟด อัลวาเรซ (Fede Alvarez) จึงได้ตัดสินใจเอาเรื่องนี้มาสร้างใหม่เพื่อเอาใจแฟน ๆ กันอีกครั้ง

    และสำหรับคนที่ไม่เคยดูเรื่อง The Evil Dead นั้น วันนี้เราก็ได้เอาเนื้อเรื่องคร่าว ๆ มาฝากให้คนที่สนใจได้ลองอ่านกันดูเช่นกัน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มเพื่อน 5 คนซึ่งอยู่ในวัย 20 ต้น ๆ และต้องพบเจอกับหายนะอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อน เมื่อพวกเขาดันไปปลุกปีศาจให้ฟื้นขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดเริ่มต้นขึ้น

    ทั้งนี้ดารานำแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่ เจน เลวี่ (Jane Levy), ไชโลฮ์ เฟอนานเดซ (Shiloh Fernandez), เจซซิก้า ลูคัส (Jessica Lucas), ลู เทย์เลอร์ พุชชี่ (Lou Taylor Pucci) และ อลิซาเบธ แบล็คมอร์ (Elizabeth Blackmore)
    [id]ตัวอย่าง;https://www.youtube.com/watch?v=x7YL0XagpGs|ดูเต็มเรื่อง;http://dubth.gl/0c0B0B0yPq7AOpOm3b29uNV9RTGExR2c|[/id]

    โพสต์ล่าสุด