7 กระบี่ไร้เทียมทาน (2006) - Seven Swordsmen [จบ]



    บทประพันธ์: เนี่ยอู้เซ็ง (เหลียงอวี่เชิง)
    กำกับ: ฮั่วเหย้าเหลียง (Clarence Fok - ผู้กำกับชาวฮ่องกง)
    เขียนบท: อู๋จิ่วซี, หลิวอวี่จู๋, จางซินเยว่, หยวนเว่ยตง, หลี่ฮุย
    แนวละคร: กำลังภายใน
    จำนวนตอน: 34
    ออกอากาศ: จีน - วันที่ 16 มีนาคม 2549 ทางซีซีทีวี-8
    ไทย - ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 14.00-15.00 น.ทางโมโน29 เริ่ม 8 เมษายน 2558

    สมัยยุคราชวงศ์ชิงตอนต้น ได้มีการประกาศกฎเหล็กเข้มงวดห้ามมิให้ชาวฮั่นฝึกวิทยายุทธ เพราะราชสำนักแมนจูต้องการสร้างความมั่นคงในการปกครองแผ่นดินและป้องกันการรวมตัวก่อกบฏของชาวฮั่น อ๋องโต่วเกอโต้วแห่งราชวงศ์ชิง ทรงทราบข่าวว่า หมู่บ้านอู่จวง เป็นแหล่งซ่องสุมของ ชมรมปืนแดง ซึ่งเป็นกองกำลังกลุ่มกบฏ อ๋องโต่วเกอโต้วจึงสั่งการให้ทหารยกทัพไปถล่มหมู่บ้านอู่จวงพร้อมทั้งให้ตามจับกุมตัวกลุ่มกบฏชมรมปืนแดงและออกตามหาเบาะแสของ อ๋องเสี่ยวหลู่ ทายาทแห่งราชวงศ์หมิง

    กองทัพทหารแห่งราชวงศ์ชิงใช้กำลังกวาดล้างชาวฮั่นในหมู่บ้านอู่จวงอย่างไร้ความปราณี ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับจอมยุทธ์ฟู่ชิงจู่ เขาและสองเด็กหนุ่มผู้ร่วมอุดมการณ์จึงได้เดินทางไปที่เทือกเขาภูสวรรค์ เพื่อขอความช่วยเหลือจากจอมยุทธ์ฮุ้ยหมิง ทางด้านฮุ้ยหมิงได้ทำการมอบกระบี่วิเศษ 4 เล่มให้แก่ เหล่าศิษย์เอก ฉู่จาวหนาน หยางหวินชง ชินหลงจื่อ และมู่หลาง และได้ทำการมอบกระบี่วิเศษ 3 เล่ม ให้แก่ ฟู่ชิงจู่ อู๋เอี๋ยนอิง และหานจื้อปาง พวกเขาจึงรวมตัวกันเป็นจอมยุทธ์ 7 กระบี่ไร้เทียมทาน

    จอมยุทธ์ทั้ง 7 คนได้เดินทางลงจากเทือกเขาภูสวรรค์พร้อมทั้งตั้งปณิธานพิฆาตกองทัพทหารแห่งราชวงศ์ชิง เพื่อผดุงคุณธรรม ขจัดทุกข์บำรุงสุขให้แก่ราษฎร เตรียมพบกับเรื่องราวของวีรบุรุษ 7 จอมยุทธ์ผู้กล้าได้ในสุดยอดซีรีส์จีนเรื่อง 7 กระบี่ไร้เทียมทาน
    [id]ตอนที่ 1;http://dubth.gl/0c0B0B0yPq7AOpOm3NzhWRWhWNFRnWDA|ตอนที่ 2;http://dubth.gl/0c0B0B0yPq7AOpOm3Uk5yZUdCWHNUZ2M|ตอนที่ 3;http://dubth.gl/0c0B0B0yPq7AOpOm3eXBSWkt0Q3MwSnc|ตอนที่ 4;http://dubth.gl/0c0B0B0yPq7AOpOm3T191VGdsZ0JqeHc|[/id]

    โพสต์ล่าสุด