โอมเนื้อหนังมังผี ภาค 1 - Erotic Ghost Story 1 (1987)



    [stt/6.5]
    โอมเนื้อหนังมังผี เป็นภาพยนตร์จีนแนวอีโรติด กำกับโดย หลันไนไฉ ออกฉายในฮ่องกง เมื่อปี พ.ศ. 2533 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำหนังเสร็จตั้งแต่ปี พ.ศ. 2530 วิกิพีเดีย
    วันที่ฉายครั้งแรก: พ.ศ. 2530
    นักแสดง: เอมี่ ยิป
    Erotic Ghost Story เล่าเรื่องของสามสาวพี่น้อง เฟยเฟย (ฮิโตมิ คุโด) ฮัวฮัว (เยี่ยจื่อเหม่ย) และโซโซ (โซเหมิ่น) ที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ ในระแวกชายป่า เมื่อมองจากภายนอกแล้ว ทั้งสามเป็นเพียงหญิงสาวธรรมดา ที่มีเสน่ห์ความสวย ย้ำยวนระดับสูงเกิดปกติอยู่ไม่น้อย แต่จริงแล้วร่างกายหญิงสาวเป็นเพียงร่างแปลงของสามอมนุษย์สาว หรือปีศาจจิ้งจอก ที่บำเพ็ญเพียรมานานหลายร้อยปี จนตะบะแก่กล้าจนมีรูปลักษณ์ร่างกาย เหมือนคนธรรดาทั่วไป
    ถึงแม้จะมีร่างเป็นมนุษย์ครบถ้วนสมบูรณ์ แต่สามปีศาจสาวก็ยังไม่รู้จัก สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า “คน” อย่างหมดจดถ่องแท้ สามปีศาจสาวค่อยๆ ใช้เวลาในการศึกษา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเรื่องของกิเลสตัณหา ของพวกมนุษย์ ด้วยการหลอกล่อ ปั่นหัว คนเดินทางที่ผ่านมาในละแวกนั้น ด้วยเกมส์แห่งเรื่องเพศ ความกลัว และความไคร่ จนกระทั่งวันหนึ่ง ทั้งสามได้บังเอิญพบ บัณฑิตหนุ่ม นักศึกษา (Lap-Man Sin) ผู้โชคร้าย ที่ถูกโจรป่าดักปล้นระหว่างเดินทาง พวกนางช่วยเหลือ และให้ที่ค้างแรมแก่เขา

    ด้วยคุณลักษณะพิเศษบางอย่างในตัวชายหนุ่มอาจจะเป็นความซื่อ หรือความสุภาพอ่อนโยนแบบหนุ่มชาวกรุง สาวสามพี่น้องเริ่มหลงเสน่ห์ของเขา มีแอบลักลอบมีความสัมพันธ์ด้วย ความลุ่มหลงของพวกนางต่อเขา เริ่มทะวีความรุนแรงขึ้น อย่างผิดปกติ ต่อมาถึงได้ทราบว่าแท้จริงแล้ว เขาที่เปลือกนอกเป็นชายหนุ่มธรรมดา แต่เนื้อแท้เขาคือร่างแปลงของ ปีศาจแห่งตัณหา

    โพสต์ล่าสุด