วิญญาณโลกคนตาย - 2007 [HD]



    ชื่อภาพยนตร์ : The Spiritual World / วิญญาณ โลก คนตาย
    วันที่เข้าฉาย : 8 พฤศจิกายน 2550
    แนวภาพยนตร์ : ผี-ระทึกขวัญ
    กำกับโดย : ธราเทพ ทิวสมบุญ
    นักแสดงนำ : อนุชิต สพันธุ์พงษ์, ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ

    ปลุกความสยองขวัญ ต้อนรับคุณสู่อีกโลกที่คุณยังไม่เคยสัมผัส โลกที่ทุกสิ่งที่คุณเห็น จะหลอกหลอนคุณจนไม่กลัวตาย แต่กลับขยาดที่จะมีลมหายใจอยู่ “วิญญาณโลกคนตาย” ผลงานการกำกับเรื่องแรกของผู้กำกับหน้าใหม่ “ธราเทพ ทิวสมบุญ” ที่จะนำคุณสู่โลกที่ “คนเป็น” ไม่อยากเข้า “คนตาย” ไม่อยากอยู่ โลกที่หนีไม่พ้น วิญญาณ ที่เวียนว่ายในวังวนแห่งความหลอกหลอนทั้งยามตื่นและหลับใหล 8 พ.ย. เตรียมรับสัมผัสการอยู่ร่วมกับคนตาย

    มิ้ง (ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ) หญิงสาววัยยี่สิบปีที่ทุกข์ทรมานกับการมองเห็นในแบบที่หลายคนไม่เคยรับรู้เธอมองเห็นโลกแห่งความตายและวิญญาณไร้ร่างที่ยังไม่ไปผุดไปเกิดเธอจะเห็นวิญญาณในทุกๆ ที่ที่เธอไปและในทุกๆ เวลาตราบที่เธอยังมีชีวิตอยู่เมื่อเธอมองเธอจะเห็นมันและเมื่อเธอหลับตาลงเธอจะยิ่งเห็นพวกมันชัดเจนขึ้นในความมืด

    ตลอดสิบห้าปีที่เธอเห็นผี มิ้ง จะต้องย้ายที่อยู่ไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะเธอต้องไปอาศัยอยู่ตามบ้านที่มีคนฆ่าตัวตาย ...บ้านผีตายโหง แม้ว่ามันจะน่ากลัวสำหรับคนที่มองเห็นผีได้อย่างเธอแต่มิ้งก็รับรู้ว่ามันปลอดภัยมากกว่าสำหรับคนที่กำลังหนีบางสิ่งที่สยดสยองกว่านั้นวิญญาณในบ้านผีสิงเท่านั้นที่จะสามารถคุ้มครองเธอได้

    จนกระทั่งเธอได้พบกับ บัติ (อนุชิต สพันธุ์พงษ์) หมอผ่าศพวัยยี่สิบห้าปีผู้มีเพื่อนเป็นเหล่าร่างไร้วิญญาณในห้องดับจิต บัติ มาหามิ้งด้วยความเชื่อว่ามิ้งจะสามารถไขอดีตความลับการตายของพ่อของเขาได้ว่าพ่อของเขาตายจากการฆ่าตัวตายหรือว่ามันเป็นความตายจากการฆาตกรรมกันแน่การเข้ามาในชีวิตมิ้งของบัติทำให้เธอต้องรื้อฟื้นเหตุการณ์ระทึกขวัญในอดีต ซึ่งทำให้เธอต้องค้นพบความจริงอันน่าสะพรึงกลัวกว่าสิ่งใดๆ ที่เธอกำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบัน
    [id]ดูเต็มเรื่อง;http://dubth.gl/0c0B0B0yPq7AOpOm3azEzNEdQNG1jb2s|ตัวอย่าง;https://www.youtube.com/watch?v=Y6AY6ND7LsE|[/id]

    โพสต์ล่าสุด