กังฟูดังค์ ศึกบาสทะยานฟ้า - 2008 [HD]



    วันที่ออกฉาย: 7 กุมภาพันธ์ 2551 (ไต้หวัน)
    ความยาว: 1 ชม. 50 นาที
    ออกแบบเครื่องแต่งกาย: เอ๋อจงหมั่น
    ดีวิดีวางตลาดเมื่อ: 3 พฤษภาคม 2554

    ซื่อเจี๋ย (เจย์ โชว์) คือเด็กหนุ่มที่เติบโตในโรงเรียนสอนกังฟู เขามีโอกาสได้ฝึกฝนวิชากังฟูจนฝีมือยอดเยี่ยม และเป็นคนที่มีจิตใจที่ดี ต่อมาได้แสดงฝีมือในการทิ้งของลงถังขยะอย่างน่าทึ่ง ทำให้ เฉินหลี่ (อีริก ชาง) เจ้าของความคิดเฉียบคม และเป็นผู้ที่ใช้ชีวิตอยู่ข้างถนน ได้นำตัวซื่อเจี๋ยเข้าทีมบาสมหาวิทยาลัย อีกทั้งยังช่วยซื่อเจี๋ยตามหาครอบครัวของเขา

    อย่างไรก็ดี เฉินหลี่คิดจะหาเงินจากความสามารถของซื่อเจี๋ยด้วย หลังจากเข้าร่วมทีมบาสเกตบอลแล้ว ซื่อเจี๋ยพบว่า ลีลี่ (ชาร์ลีน ชอย) ผู้หญิงที่เขาแอบชอบมานานคือน้องสาวของ ติงเหว่ย (เฉินปั๋วหลิน) ผู้นำของทีมบาสเกตบอล ซื่อเจี๋ยพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะดึงความสนใจของลีลี่ เขาจึงพยายามแข่งขันกับ เสี่ยวหลาน (บารอน เฉิน) ซึ่งเป็นขวัญใจของลีลี่ ทำให้ทีมบาสเกตบอลต้องเผชิญกับบรรยากาศที่เอาแน่เอานอนไม่ได้

    ทีมบาสสามารถผ่านเข้าสู่การแข่งขันนัดสำคัญได้ คู่แข่งคนสำคัญล้วนแต่เป็นนักกีฬาอันธพาล ที่ถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าร่วมการแข่งขันบาสเกตบอลในสหรัฐอเมริกา พวกเขาถึงขนาดติดสินบนกรรมการ ซึ่งทำให้ทีมบาสเกตบอลของ ซื่อเจี๋ย กลายเป็นเป้าเคลื่อนที่ และต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่มีแต่แพ้กับแพ้[id]ตัวอย่าง;https://www.youtube.com/watch?v=wLLZW8pJvII|ดูเต็มเรื่อง;http://dubth.gl/0c0B0B0yPq7AOpOm3M01ybkpLenZEdmM|[/id]

    โพสต์ล่าสุด