คู่รักอลวน มายาอลเวง - 2011 [HD]



    วันที่ฉายครั้งแรก: 17 กรกฎาคม 2544
    ผู้กำกับ: โจ รอธ
    ประพันธ์ดนตรีโดย: เจมส์ นิวตัน ฮาวเวิร์ด
    กำกับภาพ: ฟีดอน ปาปาไมเคิล
    รางวัลที่ได้: พีเพิล'ส ช้อยซ์ อะวอร์ดส์ สาขานักแสดงภาพยนตร์หญิงยอดนิยม

    เอ็ดดี(จอห์น คูแซค)กับเกว็น(แคทเทอรีน ซีตา-โจนส์)คู่รักยอดนิยมของฮอลลีวูดเกิดเลิกรากันเพราะเกว็นนอกใจเอ็ดดีไปรักกับเฮกเตอร์ ปัญหาคือหนังเรื่องใหม่ที่เอ็ดดีกับเกว็นแสดงนำยังไม่เคยมีใครแม้แต่เจ้าของหนังได้ดูมาก่อนกำลัวจะจัดงานแถลงข่าว ลี ฟิลลิปส์(บิลลี คริสตัล)พยายามจะกอบกู้เรทติงกลับคืนมาเลยพยายามทำให้เอ็ดดีกับเกว็นกลับมาคืนดีกัน ลีจองโรงแรมกลางทะเลทรายจากนั้นก็ไปติดสินบนหมอของเอ็ดดีที่เข้ารับการบำบัดเพื่อให้เอ็ดดียอมไปร่วมงาน จากนั้นก็ไปขอให้กีกี(จูเลีย โรเบิร์ตส์)น้องสาวของเกว็นช่วยทำให้เกว็นยอมไปร่วมงาน เกว็นค่อนข้างเอาแต่ใจใช้กีกีทำทุกอย่างแต่กีกีก็ยอมเกว็นมาตลอด

    พอไปถึงโรงแรมเอ็ดดีกับเกว็นแยกกันพัก เอ็ดดีที่ยังตัดใจจากเกว็นไม่ได้ไปแอบดูเกว็น(จริงๆแล้วคือกีกี)จนถูกหนามกระบองเพชรตำแต่ดันถูกนักข่าว(ที่ลีจ้างมา)นำเสนอข่าวว่าเอ็ดดีแอบดูเกว็นแล้วช่วยตัวเอง พอเกว็นรู้ข่าวก็คิดว่าเอ็ดดียังมีใจเลยให้กีกีนัดเอ็ดดีมาพบ เอ็ดดีไปพบกับเกว็นก็ถูกแอบถ่ายอีกครั้งข่าวนำเสนอเรื่องที่เอ็ดดีกับเกว็นกลับมาคืนดีกัน ลีเลยให้ทั้งคู่แกล้งคืนดีกันออกสื่อ เฮคเตอร์ตามมาที่โรงแรมมีเรื่องกับเอ็ดดี เอ็ดดีถูกต่อยกีกีที่หลงรักเอ็ดดีตามมาดูแลและมีอะไรกับเอ็ดดี เช้าวันต่อมาเอ็ดดีรีบไปหาเกว็นเพื่อขอคืนดี กีกีกลับมาที่ห้องของเกว็นแต่เอ็ดดีไม่ยอมบอกเรื่องที่มีอะไรกัน กีกีโกรธเอ็ดดีแล้วออกจากห้องไป
    [id]ตัวอย่าง;https://www.youtube.com/watch?v=NmRfMKopKgY|ดูเต็มเรื่อง;http://dubth.gl/0c0B0B0yPq7AOpOm3SEp6ZlFJaXo0aDA|[/id]

    โพสต์ล่าสุด