กาลครั้งหนึ่ง จนวันนี้ - 2014 [HD]



    ชื่อไทย : กาลครั้งหนึ่ง...จนวันนี้
    ผู้กำกับ : ผดุง สมาจาร
    ผู้แต่ง : ไม่ระบุ
    วันเข้าฉาย : 30 มกราคม 2557
    ประเภท : Romance
    ความยาว : 115 นาที
    เรท : เรท ท ทั่วไป
    สถานที่ถ่ายทำ : ประเทศไทย
    ภาษา : ไทย

    โรงเรียนประถมศึกษาเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี

    “ต้น” เด็กชายแสนสุภาพ ขี้อาย กลับต้องกลายเป็นเพื่อนคู่ซี้กับ “แก้ว” เด็กสาวจอมแก่นหัวโจกประจำห้องเรียน ด้วยความที่แก้วมักชอบชวนต้นทำบางสิ่งที่เด็กทั่วไปไม่กล้าทำบ่อยๆ ต้นเองก็จะถูกทำโทษ รับเคราะห์แทนแก้วอยู่บ่อยครั้ง..

    วันเวลาผ่านไป ทั้งสองเติบโตมาด้วยกันจนเข้าสู่วัยรุ่น “ต้น” เริ่มคิดว่าตัวเองมีความรู้สึกดีๆ กับ “แก้ว” มากกว่าความเป็นเพื่อนซะแล้ว แต่ไม่กล้าบอกความในใจ หลังจากเหตุการณ์ที่ทั้งคู่พลัดหลงป่าจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด ทำให้แก้วเริ่มมองเพื่อนหนุ่มคนนี้ด้วยความรู้สึกที่เปลี่ยนแปลงไปด้วยเช่นกัน....

    ก่อนที่ทั้งคู่จะเปิดใจกันและกันให้อีกฝ่ายรับรู้...แต่แล้วจู่ๆ ครอบครัวของแก้วก็หายไปจากหมู่บ้านอย่างกระทันหันโดยไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น และต้นเองก็ไม่เคยได้ข่าวคราวของแก้วอีกเลย...

    .... 15 ปี ผ่านไป ...

    ต้น ชายหนุ่มในวัย 33 ที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับ “ตาล” แฟนสาวที่คบกันมาเกือบ 4 ปี ก่อนที่จะถึงวันแต่งงานจริงๆ นั้น ...ต้นกลับมีความรู้สึกว่า “แก้ว” กลับมาอยู่รอบๆ ตัวเขาอีกครั้ง ...เหลือเวลาอีกเพียง 2 อาทิตย์ก่อนที่จะเข้าพิธีแต่งงาน..ต้นทำตามที่หัวใจเรียกร้องโดยเริ่มตามหาแก้วอีกครั้ง...

    เรื่องราวของแก้ว และความทรงจำในอดีต ...กลับมาปรากฏชัดเจนอีกครั้ง ...
    คนบางคน ออกตามหารักแท้....แต่บางคน...กลับตามหารักแรก
    รักไหน จะเป็นรักสุดท้ายในชีวิต...
    Until Now กาลครั้งหนึ่ง....จนวันนี้
    [id]ตัวอย่าง;https://www.youtube.com/watch?v=mSzlQNRjyTM|ดูเต็มเรื่อง;http://dubth.gl/0c0B0B0yPq7AOpOm3NTJCcVZXVjRKN3c|[/id]

    โพสต์ล่าสุด