เดอะวอล์กกิงเดด ปี 3 - The Walking Dead Season 3 [จบ]



    ตอนแรกออกอากาศเมื่อ: 31 ตุลาคม 2553
    เพลงประจำรายการ: The Walking Dead theme song
    นักแสดง: นอร์แมน รีดัส, แอนดรูว์ ลินคอล์น, สตีเว่น ยวน, ลอว์เรน โคฮาน, เพิ่มเติม
    สถานีโทรทัศน์: เอเอ็มซี, เอเอ็มซี เน็ตเวิร์ก
    รางวัลที่ได้: พีเพิล'ส ช้อยซ์ อะวอร์ดส์ สาขาละครชีวิตที่คนดูทางเคเบิลทีวียอดนิยม

    ฤดูกาลที่สามเริ่มขึ้นหลายเดือนหลังจากกลุ่มริกหนีออกจากฟาร์มได้ และลอรีใกล้ถึงวันคลอดแล้ว กลุ่มริกพบกับเรือนจำร้างและเปลี่ยนให้เป็นบ้านหลังใหม่ ขณะกำลังยึดเรือนจำ วอล์กเกอร์ตัวหนึ่งกัดข้อเท้าของเฮอร์เชล ทำให้ริกต้องตัดขาของเขาเพื่อป้องกันเชื้อลุกลาม ต่อมาพวกเขาได้พบกับนักโทษผู้รอดชีวิตที่ถูกขังไว้ในโรงอาหาร ขณะริก แดริล และที-ด็อก ช่วยกันแยกห้องขังให้นักโทษอาศัย มีนักโทษหลายคนถูกฆ่าตาย กลุ่มริกช่วยนักโทษที่รอดชีวิตสองคนคือ แอกเซล และออสการ์ ทำความสะอาดห้องขัง แต่ในที่สุดก็เข้าร่วมกลุ่มริก วอล์กเกอร์ระลอกหนึ่งทำให้ทุกคนต้องแยกทางกันอีกครั้ง ที-ด็อกถูกกัดขณะกำลังพยายามต่อสู้และพลีชีพเพื่อช่วยแครอล ขณะลอรีปวดท้องคลอด เธอขอให้แม็กกีช่วยทำคลอดเพื่อช่วยทารกไว้ การคลอดคร่าชีวิตลอรี และคาร์ลจำเป็นต้องยิงเธอเพื่อไม่ให้กลายร่าง หลังจากไว้อาลัยเป็นเวลาหลายวัน คาร์ลและริกตั้งชื่อให้ทารกว่า จูดิธ

    ขณะเดียวกัน มิโชนและแอนเดรียถูกพาตัวไปที่เมืองวู้ดแบรี เมืองสวรรค์ที่มีการคุ้มกันแน่นหนา เขาพบกับผู้ว่า (The Governor) ผู้นำของเมืองและพบว่าเมิร์ล ดิกซัน พี่ชายของแดริล ลี้ภัยอยู่ที่นั่นเช่นกัน มิโชนสงสัยในตัวผู้ว่าและสถานที่ในทันที และตัดสินใจหนีออกจากที่นั่น แต่แอนเดรียไม่ยอมไปด้วย เมิร์ลได้รับคำสั่งให้ตามฆ่ามิโชนแต่ทำได้แค่ทำให้เธอบาดเจ็บ จากนั้นเขาจับตัวแม็กกีและเกล็นขณะที่พวกเขากำลังหาอาหาร มิโชนที่รู้เห็นการลักพาตัวนี้ มาถึงเรือนจำและนำทางริก แดริล และออสการ์สู่ภารกิจช่วยชีวิต ทีมช่วยทั้งคู่ไว้ได้ แต่ออสการ์ถูกฆ่าและแดริลถูกจับตัว มิโชนอยู่ที่นั่นต่อเป็นเวลาสั้น ๆ และพยายามฆ่าผู้ว่า แต่ทำได้แค่ฆ่าเพนนี ลูกสาวของผู้ว่าที่กลายร่างแล้ว (ผู้ว่าขังเธอไว้ในห้องลับในอพาร์ตเมนต์) และแทงที่ตาเขาด้วยเศษกระจกขณะกำลังสู้กันชุลมุน หลังจากนั้น ผู้ว่าเรียกรวมพลและกล่าวหาเมิร์ลว่าทรยศ แดริลมาเข้าร่วมต่อหน้าฝูงชนที่โกรธเกรี้ยว และสั่งให้เขาสู้กันเอง ริกและแม็กกีกลับมาช่วยพวกเขาได้ แต่หลังจากรวมตัวกันได้อีกครั้งนอกเมือง แดริลตัดสินใจแยกออกมากับเมิร์ล เนื่องจากริกไม่ยอมให้เมิร์ลเข้ากลุ่มด้วย

    ที่เรือนจำ คาร์ลพบกับกลุ่มผู้รอดชีวิตอีกกลุ่มหนึ่ง นำโดยไทรีส และน้องสาว ซาช่า และให้ที่พักแก่พวกเขา ริกกลับมาแต่ขณะที่เขากำลังทำความรู้จักกับผู้มาใหม่ เขาเห็นลอรีในภาพหลอน ทำให้เขาโกรธเกรี้ยวอีกครั้งและสั่งให้กลุ่มไทรีสออกไป ในที่สุดพวกเขาก็พบที่หลบภัยในวู้ดแบรี ผู้ว่าและกลุ่มเล็ก ๆ กลุ่มหนึ่งยกพลโจมตีเรือนจำในวันถัดมา ฆ่าแอกเซลและทำลายรั้วด้านนอกก่อนที่จะถอยกลับ เมิร์ลและแดริลที่ตัดสินใจกลับมาที่กลุ่มของริกอีกครั้ง กลับมาและช่วยเขาสู้กับวอล์กเกอร์ ริก คาร์ล และมิโชน กลับมาที่บ้านเกิดของครอบครัวไกรมส์เพื่อรวบรวมอาวุธ ที่นั่นเอง ริกเจอกับมอร์แกนอีกครั้งและพบว่าดเวนถูกแม่ที่กลายร่างฆ่า มอร์แกนเลือกที่จะไม่ขอร่วมกับกลุ่มของริก

    แอนเดรียนัดให้ริกกับผู้ว่าที่สัญญาว่าจะจบความบาดหมางกันแลกกับส่งตัวมิโชนไปให้ แม้กระนั้น เขาได้วางแผนลอบฆ่าคนในเรือนจำไว้อย่างลับ ๆ แล้ว แอนเดรียรู้ความจริงและพยายามหนีจากเรือนจำ แต่ผู้ว่าจับตัวเธอไว้ได้ ริกบอกเมิร์ลเรื่องข้อตกลงและเห็นพ้องกันว่าจะทำ "งานสกปรก" โดยลักพาตัวมิโชนและส่งตัวเธอ ระหว่างทางไปจุดนัดพบ เมิร์ลและมิโชนคุยกัน เมิร์ลเปลี่ยนใจและปล่อยตัวเธอ เขาทำลายแผนซุ่มโจมตีของผู้ว่าและถูกฆ่าเสียเอง ต่อมา แดริลพบว่าเมิร์ลกลายร่างแล้วและถูกบีบให้ต้องฆ่าเขา

    ผู้ว่าสั่งให้มิลตันฆ่าแอนเดรีย แต่เมื่อเขาไม่ยอมทำตาม ผู้ว่าแทงมิลตันอย่างโหดเหี้ยมและขังเขาไว้ในห้องกับแอนเดรีย เพื่อว่าเขาจะได้ฆ่าเธอหลังจากเขากลายร่างแล้ว จากนั้นผู้ว่านำกำลังบุกเรือนจำ แต่กลุ่มของริกจัดฉากแผนซุ่มโจมตีและกำจัดศัตรูได้ เมื่อทหารจากวู้ดแบรีที่รู้สึกกลัวแนะว่าให้เลิกยุ่งกับเรือนจำ ผู้ว่าฆ่าพวกเขาราบคาบ ระหว่างทางไปวู้ดแบรีเพื่อฆ่าผู้ว่า ริก แดริล และมิโชนพบกับคาเร็น ผู้รอดชีวิตคนเดียวจากการสังหารหมู่ ไม่นับลูกน้องของผู้ว่าอีกสองคน ค
    [id]ตอนที่ 1;http://clip.vn/0B7r0B0yPq7AOpOm3MXJEb1JDaU9GaU0|ตอนที่ 2;http://clip.vn/0B7r0B0yPq7AOpOm3SU45ZkprcUJTYlU|ตอนที่ 3;http://clip.vn/0B7r0B0yPq7AOpOm3RGctdWlXSEZpdlE|ตอนที่ 4;http://clip.vn/0B7r0B0yPq7AOpOm3eElMeFlWVGcwRG8|ตอนที่ 5;http://clip.vn/0B7r0B0yPq7AOpOm3NUV4dVE2QmNHeEk|ตอนที่ 6;http://clip.vn/0B7r0B0yPq7AOpOm3a3BQS0NmSjQxLTQ|ตอนที่ 7;http://clip.vn/0B7r0B0yPq7AOpOm3UFNRdkRraDFFeVE|ตอนที่ 8;http://clip.vn/0B7r0B0yPq7AOpOm3QTIzcDRRT1BTOVE|ตอนที่ 9;http://clip.vn/0B7r0B0yPq7AOpOm3anR6cW5NN0Iwdzg|ตอนที่ 10;http://clip.vn/0B7r0B0yPq7AOpOm3aDRvUndUYmZYVEE|ตอนที่ 11;http://clip.vn/0B7r0B0yPq7AOpOm3R2pENjItYS00MlE|ตอนที่ 12;http://clip.vn/0B7r0B0yPq7AOpOm3UVNxczB1ZGt5Ykk|ตอนที่ 13;http://clip.vn/0B7r0B0yPq7AOpOm3OEFtdG40OEFBN0k|ตอนที่ 14;http://clip.vn/0B7r0B0yPq7AOpOm3QV8yNk12eUpDX1E|ตอนที่ 15;http://clip.vn/0B7r0B0yPq7AOpOm3OGtlY1p4bjlveVE|ตอนที่ 16;http://clip.vn/0B7r0B0yPq7AOpOm3Q2RMZDg4UU9RWWM|[/id]

    โพสต์ล่าสุด