ลูกบาศก์มรณะ 2 - 2002 [5.6]



    วันที่ออกฉาย: 15 เมษายน 2546 (อเมริกา)
    ประพันธ์ดนตรีโดย: Norman Orenstein
    ภาคก่อน: ลูกบาศก์มรณะ
    ภาคต่อ: กำเนิดลูกบาศก์มรณะ
    ดีวิดีวางตลาดเมื่อ: 15 เมษายน 2546
    นักแสดง: แมตทิว เฟอร์กูสัน, พอล ร็อบบินส์

    หนังภาคต่อ จาก Cube 1997 หนังคณิตศาสตร์สยองขวัญ ที่คราวนี้กลับมาแบบ พยายามให้ไฮโซกว่าเดิม แทนที่จะเป็นสามแต่จะเป็นหลายมิติเข้ากับชื่อเรื่อใหม่ที่ว่า HyperCube
    เรื่องย่อ จะคล้ายกันเรื่องเดิมนั้นคือ คนจำนวนหนึ่ง ที่โดนขังไว้ในห้องทรงลูกบาศก์(อย่างไม่ทราบเหตุผล) มีประตูออกไปด้านละบาน เมื่อออกจากประตูพวกนั้นไปก็จะไปเจอกับ ห้องในลักษณะเดี่ยวกันนี้อีกไปเรื่อย สิ่งที่ต่างออกไปจากภาคก่อนนั้นก็คือ ห้องแต่และห้อง จะไม่ได้แบ่งแยกแล้วว่าห้องไหนคือห้องปลอดภัย ห้องไหนเป็นกับดัก ทุกๆห้องจะเหมือนๆกัน แต่กับดักหรืออันตรายมันจะเดินเข้ามาหาเราได้เอง หึๆๆ ดังนั้นตัวเลขหน้าประตูจึงไม่มีอีกแล้ว มีแต่เพียงสัญญลักษณ์ Hypercube ให้เห็นกันทุกด้านของฉนัง

    มีการเพิ่ม หลอดไฟหลายทิศทาง Cube ดูสว่างขึ้นทันตา ประตูที่ใช้ก็เปลี่ยนจากแบบหมุน เป็นสัมผัส ไฮเทคขึ้นเป็นกอง มีการเพิ่มเรื่องแรงดึงดูดกลับทิศทาง เดินๆไป ซ้ายอาจจะกลายเป็นด้านล่างแทน มีการเล่นเรื่องมิติคู่ขนาน คุณสามารถเดินไปเจอกับตัวเองในอีกมิติได้ มึนดีแท้
    [id]ตัวอย่าง;https://www.youtube.com/watch?v=2m1aCPB_Ni8|ดูเต็มเรื่อง;http://dubth.gl/0c0B0B0yPq7AOpOm3SmNHeWZiUlBVU0E|[/id]

    โพสต์ล่าสุด