สงครามฆ่าพันธุ์มฤตยู - 2016 [5.1]



    ชื่ออังกฤษ : Terra Formars
    ชื่อไทย : เทอราฟอร์มาร์ส สงครามฆ่าพันธุ์มฤตยู / ภารกิจล้างพันธุ์นรก (มังงะ)
    ประเภท : ภาพยนตร์
    แนว : แอคชั่น / วิทยาศาสตร์
    ผู้กำกับ : Takashi Miike
    ผู้ประพันธ์ : Yu Sasuga , Kenichi Tachibana
    ค่าย : Warner Bros.
    ฉาย : 29 เมษายน 2016

    การต่อสู้บนดาวอังคารในโลกอนาคต ระหว่างเผ่าพันธุ์มนุษย์และแมลงสาบกลายพันธุ์ ที่โคตรแข็งแกร่งและโหดมาก! ภารกิจปราบเหล่าแมลงสาบจึงถือกำเนิดขึ้น โดยความร่วมมือระหว่างกลุ่มนักฆ่าและนักวิทยาศาสตร์ ผู้คิดค้นสารที่ช่วยให้มนุษย์สามารถกลายร่างต่อสู้กับแมลงสาบกลายพันธุ์ได้

    ซึ่งในฉบับภาพยตร์นี้ มีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดต่างจากฉบับดั้งเดิมหลายอย่างด้วยกัน แต่ยังคงไว้ซึ่งพล็อตเรื่องเดิม และมีการเสริมทัพนักแสดงญี่ปุ่นชุดใหญ่ มารับบทตัวละครจากฉบับการ์ตูนนี้ นำทีมโดย Hideaki Ito ในบทของ “กัปตันโชคิจิ (Shokichi Komachi)” พระเอกของเรื่อง ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั้ง ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น หนุ่ม ชุน - Shun Oguri , อดีตไอดอลสาวจากวง AKB48 - Mariko Shinoda, นักแสดงสาวสวย - Emi Takei หรือแม้แต่หนุ่ม ยามะพี - Tomohisa Yamashita ก็มาร่วมรับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน ในบทบาทของตัวละครไทยคนเดียวในฉบับการ์ตูน ที่มีชื่อว่า “เทียน (Tian)” ซึ่งฉบับภาพยนตร์นี้ก็มีการเปลี่ยนแปลงเป็นตัวละครญี่ปุ่นในชื่อ “Jin Muto” แทน

    เรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นการพูดถึงเนื้อหาของ Terra Formars ในเล่ม 1 ของฉบับมังงะ กับการเผชิญหน้าของกลุ่มนักวิจัยติดอาวุธในโครงการ Bugs 2 กับเหล่าแมลงสาบกลายพันธุ์ ในโลกอนาคต ช่วงศตวรรษที่ 21 ภายหลังจากการส่งแมลงสาบและพืชไปยังดาวอังคาร เพื่อปรับสภาพพื้นผิว สำหรับใช้เป็นที่อาศัยของมนุษย์ในอนาคต แต่แล้ว… เมื่อระยะเวลาผ่านไป 500 ปี ใน ค.ศ.2599 กลับพบว่าแมลงสาปที่ส่งไปได้เกิดกลายพันธุ์เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีความแข็งแกร่งยิ่งกว่ามนุษย์ ตลอดจนยังได้ฆ่าเหล่าทีมนักวิจัยที่ไปเยือนอย่างเป็นมิตร และทยอยล้มตายมากขึ้นเรื่อยๆ สงครามข้ามเผ่าพันธุ์จึงเกิดขึ้น ฝ่ายมนุษย์จึงได้คิดค้นสารเพื่อเปลี่ยนแปลงพันธุกรรมมนุษย์ให้มีความสามารถเช่นแมลงต่างๆ สำหรับต่อสู้กับเผ่าพันธุ์แมลงสาบได้ราบคาบจงได้…
    [id]ตัวอย่าง;https://www.youtube.com/watch?v=VnH2jRVZNh0|ดูเต็มเรื่อง;http://dubth.gl/0c0B0B0yPq7AOpOm3ZUw1THpCLVZmNGM|[/id]

    โพสต์ล่าสุด